1. Chính sách đổi trả sản phẩm
Simquocte hỗ trợ đổi trả sản phẩm đối với một số trường hợp đặc biệt sau (Cần xét duyệt):
– Khách không sử dụng được SIM vật lý do điện thoại chỉ hỗ trợ eSIM, khách hàng bị thay đổi chuyến bay,… Vui lòng liên hệ Simquocte.vn và cung cấp thông tin cụ thể và kèm theo minh chứng để chúng tôi hỗ trợ xét duyệt sớm nhất.
2. Điều kiện và Thời gian đổi/trả:
– Khách hàng có quyền đổi/trả SIM vật lý trong khoảng thời gian không vượt quá 10 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
3. Phí vận chuyển và Phí xử lý đơn hoàn:
– Khách hàng chi trả cho phí vận chuyển để hoàn trả sản phẩm về Simquocte
– Phí xử lý đơn hoàn bằng 20% giá trị của SIM hoàn về (giá bán lẻ, không áp dụng chương trình khuyến mãi).
4. Quy trình xử lý hoàn tiền: Quá trình xử lý hoàn tiền sẽ được tiến hành trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về và hoàn tất việc kiểm tra.
5. Điều kiện đối với sản phẩm trả về: Sản phẩm trả về phải còn nguyên vẹn, không được kích hoạt trước đó hoặc đã qua sử dụng.
Trong trường hợp sản phẩm không tuân thủ các quy định nêu trên hoặc không nằm trong phạm vi đổi/trả, Simquocte rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách hoàn trả.
Trong trường hợp khách hàng đã hoàn trả hàng về lại Simquocte mà chưa thông qua xét duyệt và được xác nhận KHÔNG nằm trong điều kiện đổi/trả, Simquocte xin phép hoàn SIM lại cho quý khách đồng thời quý khách cần thanh toán phí vận chuyển hoàn trả này.
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.